หมวดอื่น ๆ

15 ช่างภาพรับปริญญาเอาอยู่ทุกมหาลัย ไปได้ทุกมุม!

รับปริญญาเป็นหนึ่งครั้งในชีวิตที่เหล่าบัณฑิตก็อยากได้ภาพถ่ายสวยที่เก็บความทรงจำเอาไว้เป็นที่ระลึก ทั้งกับเพื่อนๆ ที่ได้ผ่านเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยด้วยกันมาถึง 4 ปี หรือในวันซ้อมรับปริญญาก็จะมีทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ ญาติผู้ใหญ่มาร่วมแสดงความยินดี การเลือกช่างภาพจึงไม่ใช่แค่ใครที่มีกล้องหรือถ่ายรูปได้ เพราะช่างภาพที่ดีก็จะทำให้วันพิเศษนั้น เป็นวันที่น่าจดจำขึ้นไปอีก ว่าแล้ว BEAUT ก็คัดตากล้องดีต่อใจมาให้บัณฑิตใหม่ได้เลือกใช้บริการกันตามสไตล์ที่ชอบ

ขอขอบคุณภาพจาก Foroaomoe Photographer

1. ช่างภาพรับปริญญา : Foroaomoe Photographer

ช่างภาพรับปริญญาสายมินิมัล มีความสดใส และมีความเฉพาะตัวในแบบของตัวเอง แต่ถ้าบัณฑิตต้องการสไตล์ไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถที่จะบรีฟช่างภาพได้ตามต้องการ จะเห็นได้ว่าช่างภาพมีการจัดคอมโพสต์น่าสนใจเลย 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Fanpage : Foroaomoe Photographer

ขอขอบคุณภาพจาก Judkai Photography

2. ช่างภาพรับปริญญา : Judkai Photography

ภาพใส แสงดี กลับมาดูรูปกี่ทีก็ประทับใจ ต้องบอกว่า Judkai Photography เป็นรุ่นใหญ่ในวงการถ่ายภาพพอสมควรเลย มีประสบการณ์ และมองขาดในเรื่องของทั้งการถ่ายรูปกลุ่ม และรูปเดี่ยว 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Fanpage : Judkai Photography

ขอขอบคุณภาพจาก Huahetphoto

​​3. ช่างภาพรับปริญญา : Huahetphoto

ด้วยยอดกดไลค์เพจกว่า 8,800 Like คงเป็นการันตีได้ว่าเพจนี้ได้รับความนิยม และมีลูกค้าติดตามผลงานเยอะมากพอสมควรเลย ฝีมือการถ่ายภาพเรียกได้ว่า มืออาชีพ และปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของบัณฑิตได้อย่างลงตัว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : หาช่างภาพรับปริญญา By หัวเห็ดอิอิรับถ่ายรูป

ขอขอบคุณภาพจาก coolsanap

​​4. ช่างภาพรับปริญญา : coolsanap

ละมุนไม่ไหว ประทับใจบัณฑิตทุกมหาวิทยาลัย เพราะช่างภาพจาก coolsanap มาคาแร็คเตอร์ถ่ายภาพในแบบของตัวเอง ดูสบายตาแต่เก็บรายละเอียดบัณฑิตและเพื่อนๆ ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : CoolSnap

ขอขอบคุณภาพจาก Faaop

​​5. ช่างภาพรับปริญญา : Faaop

ใครชอบมู้ดเย็นๆ เห็นแล้วสบายใจยกให้เพจนี้เลยค่ะ เอาอยู่ทั้งถ่ายกับเพื่อน และครอบครัว ไม่ว่าวันถ่ายจริงสภาพอากาศจะเป็นแบบไหน ทีมช่างภาพก็เนรมิตสีออกมาให้ค่อนข้างตอบโจทย์ ได้ภาพไปไม่ผิดหวัง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : CoolSnap

ขอขอบคุณภาพจาก Touimage

​6. ช่างภาพรับปริญญา : Touimage

น่ารักไม่ไหวดึงความสดใสออกมาได้แบบสุดๆ กับเพจ Touimage นอกจากเป็นช่างภาพรับปริญญาแล้ว เพจนี้ยังรับถ่ายภาพหลากหลายแนว ถ้าถูกใจสามารถใช้บริการกันต่อได้ยาวๆ เลยจ้า 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Touimage

ขอขอบคุณภาพจาก Mamuang WHAN PHOTO

​​7. ช่างภาพรับปริญญา : Mamuang WHAN PHOTO

ใครที่ชอบงานลุย ทั้งถ่ายกลุ่ม ถ่ายเดี่ยว ถ่ายกับครอบครัว อยู่กันเต็มวัน โพสต์กันรัวๆ แนะนำเป็นเพจนี้ แถมยังมีโทนสีเฉพาะตัว เก็บภาพได้ครบทุกมุม อยากได้มุมไหนช่างภาพจัดให้ไม่มีบ่น
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Touimage

ขอขอบคุณภาพจาก Soto Graphy

​​8. ช่างภาพรับปริญญา : Soto Graphy

เป็นอีกหนึ่งเพจที่มีเสน่ห์ในการถ่ายภาพเป็นอย่างมากๆ นอกจากนี้เพจ Soto Graphy ยังเรียกว่าถ่ายภาพ Portrait ได้ออกมาอย่างน่าติดตาม งานแคนดิดเองก็ให้อารมณ์เหมือนภาพมีชีวิต ใครที่ต้องการภาพถ่ายที่ได้อารมณ์สตรีทหน่อยๆ แนะนำเลย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Soto Graphy

ขอขอบคุณภาพจาก เปีย

​​9. ช่างภาพรับปริญญา : เปีย

ใครที่อยากถ่ายกับช่างภาพผู้หญิง เพจเปียคือคำตอบค่ะ ภาพที่ได้จะมีสีที่ออกไปทางเหมือนฟิล์มนิดๆ ได้อารมณ์ของการอ่านแสงที่มีสไตล์ส่วนตัว เพจนี้รับถ่ายภาพทั้ง นอกรอบ วันซ้อม วันจริง ถ้าดูแล้วแบบนี้แหละที่ใช่เรา 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : เปีย

ขอขอบคุณภาพจาก Chinya

​​11. ช่างภาพรับปริญญา : Chinya

อีกหนึ่งเพจที่มีพอร์ตรูปรับปริญญาเยอะพอสมควร สามารถเลือกดูให้ตรงกับมหาวิทยาลัยของเราได้เลย เผื่อว่าจะได้ไอเดียใหม่ๆ จากมุมที่เคยถ่ายมาแล้ว หรือหากมีมุมที่ต้องการเป็นพิเศษสามารถแจ้งให้ช่างภาพจัดให้ได้เลย 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Chinya

ขอขอบคุณภาพจาก Overdose Studio

​​12. ช่างภาพรับปริญญา : Overdose Studio

โพสต์ไม่เก่ง ไม่รู้มุมตัวเองต้องบอกเลยว่า Overdose Studio เค้าจัดให้ อีกทั้งทีมช่างภาพยังเป็นสายสนุกเฮฮา เรียกได้ว่าการถ่ายรูปรับปริญญาจะเอเนจี้ดีมากถ้าเลือกใช้บริการทีมนี้ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Overdose Studio

นอกจากได้ช่างภาพที่ถูกใจแล้ว ในวันสำคัญอย่างการรับปริญญา การเตรียมหน้า เตรียมผิวก็สำคัญไม่แพ้กัน ก่อนรับปริญญามาดูแลตัวเองกันเพิ่มสักนิด กับดีลดีๆ โปรเด่นๆ จากคลินิกความงามชั้นนำ ค้นพบบริการความสวยที่ถูกใจได้ใน สวยชัวร์ ต้องตัวจริง โหลด BEAUT ได้แล้วที่ 

ระบบ IOS : https://apple.co/3dCcGgr

ระบบ ANDROID : https://bit.ly/3LASLe9

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ