หมวดอื่น ๆ

3 เทคโนโลยีความงามเสกสวยฉบับ Working Woman

การเป็นสาววัยทำงาน working woman นอกจากจะต้องรับมือกับความเคร่งเครียดของการทำงานในแต่ละวันแล้ว ยังต้องรับมือกับฝุ่นควัน แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวหน้าของคุณสกปรก บ่อเกิดแห่งสิว ริ้วรอย รอยหลุมสิว รอยเหี่ยวย่น ที่เกิดก่อนวัย ทำให้ผิวหน้าของคุณหมองคล้ำ ไม่ผ่องใส ซึ่งอาจส่งผลต่อความมั่นใจในบุคลิกภาพของสาว working woman ได้ แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไป เพราะในวันนี้เราได้รวมเทคโนโลยีความงามช่วยปรับลุคหน้าไม่โทรม ที่ working woman ห้ามพลาด! ทั้งวิธีการทำเพื่อปรับหน้าให้ใส เนียนนุ่ม การยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง ตลอดจนลดไขมันบนใบหน้า ให้หน้าเล็ก เรียวขึ้น มาแนะนำกัน

  • Mesotherapy เมโสหน้าใส

การทำ Mesotherapy หรือ เมโสเพื่อให้ผิวหน้าใสนั้น เป็น Beauty trend ที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ๆ ของการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าที่คุณไม่ควรพลาด โดยการทำเมโสนั้น จะเป็นการเติมวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้คุณบำรุงผิวได้ในทุกจุดทั่วใบหน้าแม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก เซลล์ผิวสามารถดูดซึมตัวยาได้ง่ายขึ้น เพราะเข้าถึงเซลล์ผิวโดยตรง ทำให้เห็นผลหน้าใสขึ้นได้ภายใน 7 วัน ทั้งนี้ การทำเมโสหน้าใส จะมี 3 แบบด้วยกัน คือ หน้าขาวใส หน้าใส และลดสิวผื่น ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หน้าเป็นผื่นง่าย เป็นสิวง่าย ต้องการลดรอยฝ้า รอยกระ และต้องการให้เซลล์ผิวเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น สุขภาพดี มีคอลลาเจนมากขึ้น 

  • IPL ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน

IPL หรือ Intense Pulse Light เป็นเทรนด์ความงามที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย ไม่มีเวลาในการพักฟื้น ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น เนื่องจากเป็นการเสริมความงามให้กับใบหน้าของคุณด้วยการใช้คลื่นแสง (ความยาว 420 – 1,200 นาโนเมตร) สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการลดรอยสิว รอยด่างดำ กระ รอยแดง กระชับรูขุมขน ปรับสภาพเซลล์ผิวและสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ กระตุ้นให้เผยผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งการทำ IPL แต่ละครั้งจะอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 20 นาที โดยหลังทำ IPL แล้ว แนะนำให้งดออกแดด และทาครีมกันแดดทุกครั้งประมาณ 14 วัน เพื่อให้ผิวได้พักฟื้นและแข็งแรง 

  • HIFU ลดไขมัน ยกกระชับหน้า

HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) เป็น Beauty trend ที่ช่วยในเรื่องการยกกระชับใบหน้าของคุณให้เรียวได้รูปสวยงามอย่างที่ใจต้องการ และยังช่วยลดไขมันบริเวณคาง ลำคอ แก้ม กรอบหน้า รวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ ให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้ความถี่ของพลังงานคลื่นเสียงเจาะจงไปยังจุดที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ในระดับกล้ามเนื้อชั้นบน (SMAS) ที่เป็นชั้นผิวสำหรับการศัลยกรรมดึงหน้าให้เต่งตึง แต่หากคุณเลือกใช้นวัตกรรม HIFU คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเช่นกันโดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาต่าง ๆ ข้างต้น แต่ไม่อยากเจ็บตัวหรือต้องพักฟื้น HIFU ช่วยปรับกรอบหน้าให้ชัดขึ้น หรือลดจุดที่มีไขมันสะสมให้ลดลงนั่นเอง 


จะเห็นได้ว่า Beauty trend และนวัตกรรมในปัจจุบันได้มีความก้าวหน้าไปมาก และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของ working woman ได้รอบด้าน คุณสามารถเลือกวิธีการที่ตรงกับความต้องการของคุณ โดยศึกษาแนวทางการเตรียมตัวทั้งก่อนทำและหลังทำให้ถี่ถ้วน เพื่อจะได้อวดหน้าสวยใสได้อย่างเต็มที่


ที่มาข้อมูล

  • https://www.vsquareclinic.com/blogs/mesotherapy/
  • https://www.vsquareclinic.com/blogs/mesotherapy/
  • https://1th.me/yfxCj
  • https://www.siphhospital.com/th/news/article/share/ipl
  • https://www.mahachai2.com/promotion_Aesthetic33.php

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ