ศัลยกรรมตา

แนะ 3 คลินิกทำตาสวย ปลอดภัย

ถ้าคุณกำลังสนใจจะ ศัลยกรรมตา เพื่อให้ออกมาสวยสมดุลกับใบหน้า ลดปัญหาต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นตาเล็กเกินไป, มีช่วงตากว้างเกินไป, ตาชั้นเดียว, ตาสองชั้นหลบใน หรือหนังตาตก เป็นต้น พร้อมทำให้รูปทรงของดวงตาดูโดดเด่นและคมชัดมากขึ้น ขอแนะนำวิธีการเลือกคลินิกศัลยกรรม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดดังนี้

  • เลือกคลินิกที่มีศัลยแพทย์ด้านการปรับรูปหน้าและดวงตาโดยเฉพาะ 
  • มีใบรับรองของแพทย์ที่ให้บริการ 
  • มีใบอนุญาตการเปิดคลินิกอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่สามารถตรวจสอบได้ 
  • มีเทคนิคเฉพาะตัวในการปรับรูปทรงของดวงตาออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ตามเทรนด์ของรูปทรงดวงตายุคใหม่อยู่เสมอ 
  • มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน มีใบอนุญาตใช้งานอย่างถูกต้องและมีความสะอาดสูง 
  • คลินิกต้องมีความสะอาดและมีการฆ่าเชื้อเป็นประจำ


คลินิกน่าเชื่อถือ เช็กความปลอดภัย รีวิวแน่น 

การเลือกคลินิกเพื่อ ศัลยกรรมตา เป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่คุณต้องดูให้ดี พร้อมเช็กความปลอดภัยด้วยการดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริง รวมไปถึงการตรวจสอบในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นใบอนุญาตเปิดบริการอย่างถูกต้อง รวมไปถึงการใช้อุปกรณ์ เครื่องมือ และสถานที่จะต้องมีความสะอาด โดยสามารถนำชื่อและเลขที่ใบอนุญาต ไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ https://www.tmc.or.th/check_md/


มีพร้อมศัลยแพทย์เฉพาะทาง

นอกจากพิจารณาเรื่องรีวิวแล้ว สิ่งสำคัญอีกประการคือศัลยแพทย์เฉพาะทาง ซึ่งสามารถเช็กได้จากใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์ รายชื่อ ตำแหน่ง สาขาเฉพาะทาง และตรงกับชื่อของแพทย์ตัวจริงที่ตรวจรักษาอยู่ ณ คลินิกนั้น สามารถนำชื่อไปตรวจสอบได้กับเว็บไซต์ของแพทยสภา https://www.tmc.or.th/check_md/


ดังนั้น จึงขอแนะนำ 3 คลินิกที่คุณจะไว้วางใจได้ ดังนี้

1.Meko Clinic

Meko Clinic (เมโกะ คลินิก) เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2525 จากนายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมดวงตาและใบหน้าทุกส่วนมายาวนานกว่า 36 ปี ให้บริการคลินิกที่มีความสะอาด เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย ไว้วางใจได้เสมอ โดยมีดาราชั้นนำของประเทศไทยต่างก็ใช้บริการจาก Meko Clinic กันเป็นจำนวนมาก จึงมีรีวิวทั้งบนโซเชียลและเว็บไซต์แบบแน่น ๆ เลยทีเดียว

2.Lovely eye and skin Clinic

Lovely Eye Clinic คือ คลินิกศัลยกรรมดวงตาและส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า รวมไปถึงการดูแลด้านผิวพรรณแบบครบถ้วน เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ภายในคลินิกจะเต็มไปด้วยแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน พร้อมการเป็นผู้บุกเบิกด้านการทำตาสองชั้นและการแก้ไขปัญหาดวงตาได้ทุกรูปแบบ บริการด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานและดูแลจนจบคอร์ส จึงทำให้คุณสามารถใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

3.SLC Plastic Surgery & Dental Hospital

SLC Plastic Surgery ถือเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดดเด่นด้านการทำตาสองชั้น และเทคนิคการทำดวงตาแบบ Idol Eyes ที่จะทำให้มีความสวยคมชัดและกลมโต โดยไม่จำเป็นต้องใช้การกรีดตา ทั้งยังมีบริการด้านศัลยกรรมอีกหลายรูปแบบ พร้อมให้บริการด้าน Dental อย่างครบถ้วน ให้ความมั่นใจในงานบริการที่มีความปลอดภัยสูง

ถ้าคุณต้องการเลือกคลินิก ศัลยกรรมตา ที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้ คุณควรเลือกคลินิกที่มีชื่อเสียงและมีใบอนุญาตเปิดอย่างถูกต้อง มีการดำเนินงานจากแพทย์เฉพาะทางที่จะทำให้ทุกปัญหาดวงตาของคุณได้รับการแก้ไขได้อย่างปลอดภัย พร้อมทำให้ดวงตาโดดเด่นสมกับใบหน้า และทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง


ที่มาข้อมูล

  • https://sowongroup.com/เลือกคลินิกเสริมจมูก_surgery-nose_knowledge/
  • https://mekoclinic.com/meko-clinic-about-us/
  • https://www.lovelyeyeclinic.com/th/about
  • https://www.slc.hospital/

https://healthserv.net/วิธีตรวจสอบรายชื่อแพทย์และเลขที่ใบอนุญาตคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม-3478

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ