โบท๊อกซ์

ฉีดโบฯแก้หน้าแก่ แก้มตอบ ได้ไหม?

โบท็อกซ์  เป็นการเสริมความงามด้วยการฉีดสาร โบท็อกซ์ หรือ Botulinum toxin (โบทูลินั่มท็อกซิน)  ซึ่งเป็นสารสกัดจากแบคทีเรีย ครอสตริเดียม โบทูลินั่ม (Clostridium botulinum) ที่มีคุณสมบัติในการทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวได้ จึงถูกนำมาใช้ด้านความงามที่มีจุดเด่นหลายด้าน เช่น ลดรอยเหี่ยวย่น กระชับกล้ามเนื้อ กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ปรับกรอบหน้าให้เรียวขึ้น เป็นต้น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน วันนี้เราจึงมีหนึ่งในจุดเด่นของการทำ โบท็อกซ์ นั่นคือ การแก้ปัญหาหน้าแก่ แก้มตอบ...

ทำไมหน้าแก่ แก้มตอบ

ต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย แก้มตอบ รอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น ความเครียด รังสีจากแสงแดด (UVA / UVB)  สภาพผิว วัย ฝุ่นควัน สุขภาพ เป็นต้น  ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุที่คุณอาจควบคุมและหลีกเลี่ยงได้ยาก ซึ่งในอดีตคุณอาจจะต้องทนยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมถึงใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อชะลอสาเหตุของการแก่ก่อนวัย แก้มตอบหรืออื่น ๆ ที่ทำให้คุณดูไม่สดใส ทรุดโทรม แต่ในปัจจุบันคุณสามารถเอาชนะริ้วรอยต่าง ๆ เหล่านั้น พร้อมฟื้นฟูให้หน้าตาของคุณกลับมาเต่งตึง สดใส ดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วย Botulinum toxin (โบทูลินั่มท็อกซิน)หรือ โบท็อกซ์ สำหรับการฉีด  Botulinum toxin (โบทูลินั่มท็อกซิน)หรือ โบท็อกซ์ เป็นการเสริมความงามที่เรียกได้ว่ามีความปลอดภัยสูงและเห็นผลเร็ว  

โบท็อกซ์ช่วยได้ ฉีดบ่อยแค่ไหนนะ

หากคุณสนใจที่จะฉีด โบท็อกซ์ หรือ Botulinum toxin (โบทูลินั่มท็อกซิน) เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับใบหน้าของคุณ ขอแนะนำว่าคุณควรที่จะมีการศึกษาถึงรายละเอียดและการเตรียมตัวก่อนรับบริการให้รอบด้าน โดยการลดรอบเหี่ยวย่น รอยตีนตา ลดแก้มตอบ ด้วยการฉีด โบท็อกซ์ นั้น โดยปกติแล้วจะใช้เวลาในการทำหัตถการประมาณไม่เกิน 45 นาที ซึ่งการฉีดแต่ละครั้งจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน (ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังการฉีดด้วย) และแนะนำให้เว้นระยะการฉีดครั้งต่อไปที่ 3 – 6 เดือน ไม่ควรเร็วหรือนานกว่านั้น เพราะหากเร็วหรือถี่เกินไป จะทำให้เสี่ยงต่อการดื้อยาได้ แต่ในทางกลับกันหากเว้นระยะนานเกินไป อาจทำให้ต้องใช้ยูนิตในการฉีดเพิ่มขึ้น เนื่องจากกล้ามเนื้อมีการคลายตัวเป็นปกติแล้วนั่นเอง

สำหรับยี่ห้อของโบท็อกซ์ในปัจจุบันจะมีผลิตมาจากหลายประเทศ เช่น เกาหลี อเมริกา แต่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่คนใช้และได้ผลดี อาทิ BOTOX allergen, Dysport, Xeomin, Nabota, Botulax และ BTXA ซึ่งการเตรียมตัวก่อนรับบริการนั้น คุณควรมองหาคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและได้มาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของโบท็อกซ์ว่าเป็นของแท้และหลังฉีดแล้วไม่ควรนอนราบ 3 ชั่วโมง รวมถึงหลีกเลี่ยงการออกแดดและความร้อน
ทุกชนิด 

จะเห็นได้ว่า นวัตกรรมการฉีดโบท็อกซ์ตอบโจทย์การลดเลือนริ้วรอยและแก้มตอบได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างความมั่นใจของคุณให้กลับมาอีกครั้งภายในระยะเวลาอันสั้น เป็นหนึ่งในการเสริมความงามที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว!!!!

ที่มาข้อมูล

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ