ฟิลเลอร์

เรื่องต้องรู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

ฟิลเลอร์ เป็นสารเติมเต็มเพื่อทำให้ผิวอิ่มฟูขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้กับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าเพื่อความสมมาตรกัน  เป็นการแก้ไขรูปหน้าที่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด เพราะเป็นการฉีดเฉพาะจุดเท่านั้น จึงไม่กลายเป็นรอยแผล เพราะเมื่อฉีดเสร็จสิ้นแล้วผิวจะกลับมาเป็นผิวที่เรียบเนียนมากขึ้น พร้อมไปด้วยใบหน้าที่ดูมีเสน่ห์ชวนมองมากกว่าเดิม จึงเป็นการดูแลทั้งผิวหน้ากับรูปหน้าให้มีความสวยตรงตามที่ผู้ฉีดต้องการและให้ความปลอดภัยมากพอสมควร 

ทำไมสาว ๆ นิยมฉีด ฟิลเลอร์ ปากกระจับ

การฉีด Filler แบบปากกระจับกำลังได้รับความนิยมมากในกลุ่มของชาวไทย เพราะได้รับอิทธิพลความสวยที่มาจากดาราและไอดอลของเกาหลีที่มีปากกระจับแบบสวยเข้ารูป เมื่อแต่งหน้าแล้วทำให้ช่วงปากดูสวยเด่นและเข้ากับใบหน้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ปากกระจับรุ่นใหม่ยังถูกเรียกว่าปากสายเกาหลี อีกทั้งยังมีการฉีดรูปปากแบบสาวสาย ฝ. ที่จะให้ความโดดเด่นในคนละแบบ แต่ที่เหมือนกันคือให้ความสวยที่ไม่จำเป็นต้องเจ็บตัว เพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผลใหญ่ มีอาการบวมเพียง 4-5 วัน ให้ปากเข้ารูปในระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ ไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บปวดหรืออาการอักเสบที่รุนแรง  เมื่อฉีดไปแล้วเริ่มเข้าที่จะทำให้กลายเป็นรูปทรงปากที่สวย ดูดี และมีเสน่ห์ เมื่อแต่งหน้าแล้วจะทำให้โดดเด่นมากขึ้น ถือเป็นวิธีการปรับรูปทรงของปากที่เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว มีความสวยตรงตามที่ผู้ฉีดต้องการและให้ความคุ้มค่า ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ฉีด 1 cc ราคาเริ่มต้นเพียง 13,000-15,000 บาทขึ้นไป 

Filler คืออะไร เลือกแบบไหนปลอดภัย 

สาร Filler เป็นสารสำหรับการฉีดเพื่อเติมเต็มเข้าสู่ส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าที่มีความไม่สมดุล โดยจุดที่ได้รับความนิยมในการฉีดสารประเภทนี้ คือ บริเวณริมฝีปาก โดยจะมาในรูปแบบของสารเติมเต็มไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid)  ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นและความอวบอิ่มที่บริเวณริมฝีปากมากขึ้น พร้อมทำให้ปากเข้ารูปเป็นกระจับ ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด เพียงแค่ฉีดสารฟิลเลอร์เข้าสู่บริเวณที่ต้องการ รอเวลาไม่นาน จุดที่ฉีดจะเข้ารูป ดังนั้นถ้าคุณต้องการฉีดสาร Filler ที่บริเวณริมฝีปาก ควรเลือกฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติต่อไปนี้ 

  • ให้เนื้อละเอียด ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ
  • มีค่าความยืดหยุ่นสูง 
  • เป็นแบรนด์จากต่างประเทศที่ได้การรับรองและผ่านมาตรฐานในไทยมาแล้ว เช่น ยี่ห้อ Juvederm Volift มีเนื้อละเอียด เมื่อฉีดแล้วรูปทรงปากจะเป็นธรรมชาติ อุ้มน้ำได้นาน และให้ความชุ่มชื้นดี ราคาเริ่มต้นของการฉีด 1 cc อยู่ที่ 13,000 บาทขึ้นไป เป็นต้น
  • อุ้มน้ำได้ดี ให้ความชุ่มชื้น ผิวริมฝีปากอวบอิ่มและรูปทรงสวยทันทีหลังฉีด
  • อยู่ได้ยาวนาน 8-18 เดือน

 ฟิลเลอร์ ที่ดีควรมาจากคลินิกความงามที่เปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีเครื่องมือกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้มาตรฐานสูง มีความสะอาด เพื่อทำให้คุณสวยได้แบบไม่เสี่ยง ดังนั้นก่อนฉีดฟิลเลอร์เพื่อทำปากเป็นกระจับตามแบบที่คุณต้องการ จึงควรรู้เรื่องของสาร Filler ให้ชัดเจนและเลือกประเภทที่มีความปลอดภัยต่อการใช้งานมากที่สุด เพื่อให้รูปหน้าของคุณสวยเข้ารูปได้โดยไม่ต้องมาแก้ไขในภายหลัง




ที่มาข้อมูล : 

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ