หมวดอื่น ๆ

ไอเดีย "ทรงผมลดอายุ" ล็อคหน้าลุคเด็กให้สดใส อ่อนวัยกว่าอายุจริง

ไม่ว่าจะอายุล่วงเลยไปเท่าไหร่ ถ้ายังไม่หยุดดูแลตัวเองก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ และแน่นอนว่าริ้วรอยแห่งวัย ไปจนถึงรูปทรงใบหน้าและทรงผม ก็เป็นเครื่องบอกอายุได้โดยไม่ต้องพูดกันเลย วันนี้ BEAUT จึงอยากจะมาแบ่งปันทรงปีสวยๆ ต้อนรับปีใหม่ ก้าวเข้าปี 2023 อย่างเป๊ะปัง ด้วยไอเดีย “ทรงผมลดอายุ” จะมีทรงไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

ทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ 

สำหรับทรงนี้จะทำให้ผมแลดูมีวอลลุ่ม จะลอนใหญ่แล้วปล่อยทั้งหมด หรือมันรวบก็ได้ลุคทะมัดทะแมงค่ะ ยกตัวอย่างแม่แอฟ ทักษอร ต้องบอกว่าทำทรงนี้แล้วหน้าเด็กมากๆ อีกทั้งยังเป็นเป็น Working Woman มั่นใจ และทำให้บุคลิกภาพดีขึ้นอีกด้วย 

ขอขอบคุณภาพจาก : IG : heeae_official และ  aff_taksaorn

ทรงผมยาวหน้าม้าซีทรู

สำหรับทรงนี้จะเป็นการไว้ผมยาวกำลังดีไม่มากเกินไป แล้วสไลด์บางเพื่อให้เวลามัดแล้วผมทิ้งตัวได้ดี ด้านหน้าซอยลักษณะซีทรู สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายลุคค่ะ มัดต่ำก็ให้ลุคที่หรูหราแต่ยังคงความสบายๆ ไม่ทางการมาก หรือจะให้เรียกชื่อทรงนี้แบบเข้าใจตรงกัน ก็คือทรงนางเอกเกาหลีเกาใจนั่นเองค่ะ 

ผมสั้นประบ่า หน้าม้าเบาๆ 

ทรงเป็นทรงยอดฮิตของคนที่อยากหยุดอายุของตัวเองเอาไว้เลย สำหรับทรงนี้ เพราะผมสั้นจะทำให้ใบหน้าได้รูป และทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูซอฟต์ลงด้วยหน้าม้าเบาๆ จะทำเป็นซีทรูก็ดูแล แต่ถ้าใครชอบหน้าม้าหนา ไว้ยาวหน่อยก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : newclear_hansa และ  janienineeleven

รัดผมมวยต่ำแสกกลาง

ทรงนี้เรียกได้ว่าใครทำก็เหมาะนะคะ เหมาะกับทุกรูปหน้าและทุกรูปทรงของศรีษะเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวว่ามัดมวยแล้วหน้าจะกลมหรือใหญ่ เพราะการแสกกลางจะช่วยให้ใบหน้าแลดูสมส่วน หากเป็นลุคที่ค่อนข้างลำลองจะปล่อยให้ลูกผมตกลงมาสักนิดก็จะช่วยให้มู้ดโดยรวมผ่อนคลายขึ้นได้อีกด้วย  

ขอขอบคุณภาพจาก  IG : crishorwang

ผมสั้นและทำผมสีสว่าง

สำหรับใครที่ต้องการความแตกต่าง ลดอายุแบบกระชากใจสุดๆ แนะนำให้ย้อมสีผมร่วมด้วยค่ะ โดยสีที่ใช้ต้องขึ้นอยู่โทนสีผิวของคุณสุภาพสตรีด้วย สามารถเลือกสีตามที่ชอบแล้วสะบัดบ๊อบเป็นคุณคนใหม่ที่มั่นใจกว่าเดิมได้เลย 

เป็นอย่างไรก็บ้างคะ รู้แบบนี้แล้วพอจะได้ไอเดียในการลดอายุของตัวเองมากขึ้นกันมั๊ย ซึ่งจริงๆ แล้วทรงผมเหล่านี้ยังสามารถพลิกแพลงได้ตามใจชอบอีกมากเลย สามารถนำไปประยุกต์กับไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันของสาวๆ ได้ในแบบของตัวเอง แต่ถ้าลดอายุด้วยทรงผมแล้วยังเอาไม่อยู่ BEAUT ขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นของเรา เพื่อค้นพบบริการความงามที่เชื่อถือได้ ลดอายุได้จริง มาพร้อมคุณหมอที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภา ถ้าพร้อมช็อปแล้ว ไปโหลดกันเล้ยย 

ระบบ IOS : https://apple.co/3dCcGgr 

ระบบ ANDROID : https://bit.ly/3LASLe9

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ