หมวดอื่น ๆ

miraDry เทคโนโลยีดับกลิ่นเต่า!

การเป็นเจ้าของรักแร้ขาวใส ไร้กลิ่นกวนใจ ถือเป็น Beauty trend หรือเทรนด์ความงามยอดนิยมที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการเป็นเจ้าของรักแร้ขาวเนียนและแห้งสนิท เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าสีอะไรหรือยกแขนสูงเมื่อไหร่ก็มั่นใจทุกครั้งว่าไม่มีคราบเหงื่อกวนสายตา แต่ถึงอย่างนั้นก็มีหลายคนที่ต้องเผชิญปัญหากลิ่นตัวและปัญหารักแร้เปียกจนขาดความมั่นใจ แต่รู้หรือไม่ว่าปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยเทคโนโลยี miraDry ตัวช่วยบอกลาปัญหากลิ่นและปัญหาเหงื่อใต้วงแขนอย่างได้ผล 

miraDry คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

miraDry คือ เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ออกแบบมาเพื่อผู้มีปัญหากลิ่นตัวและผู้มีเหงื่อออกมาก โดยเฉพาะบริเวณรักแร้ ซึ่งแน่นอนว่าหากปริมาณเหงื่อใต้รักแร้มากเกินไป สิ่งที่ตามมาคือกลิ่นไม่พึงประสงค์และอาจทำให้เสียความมั่นใจได้ การทำงานของเครื่องนี้คือการใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจัดการกับต่อมเหงื่อในชั้นผิวหนัง ทำให้ปริมาณเหงื่อลดลงและส่งผลให้ปัญหากลิ่นตัวลดลงตามไปด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่ากังวลว่าการสูญเสียต่อมเหงื่อจะทำให้เกิดอันตราย เพราะยังมีต่อมเหงื่อใต้รักแร้บางส่วนที่ยังระบายความร้อนได้ ในระยะยาวจึงปลอดภัยอย่างแน่นอน

ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยจัดการต่อมเหงื่อใต้รักแร้อย่างอยู่หมัด นั่นทำให้ miraDry เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหากลิ่นตัวแรง หรือผู้มีเหงื่อออกมากบริเวณรักแร้จนทำให้สูญเสียความมั่นใจเมื่อใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อน นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้แพ้โรลออน เพราะไม่สามารถใช้โรลออนระงับกลิ่นเหงื่อได้ การทำ miraDry จึงช่วยบอกลาปัญหากลิ่นได้ในระยะยาว

วิธีดูแลตัวเองก่อนและหลังทำ miraDry

1. ก่อนเข้ารับบริการควรกำจัดขนรักแร้ล่วงหน้า 5-7 วัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น และอย่าลืมสังเกตว่าใต้รักแร้มีบาดแผลหรือไม่ เพราะหากมีบาดแผลควรดูแลแผลให้หายดีเสียก่อน

2. หลังทำ miraDry ควรประคบเย็นเรื่อย ๆ ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

3. ควรงดออกกำลังกายประมาณ 7 วัน หลังการทำ miraDry

4. ไม่ควรใช้โรลออน ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อ และควรเลี่ยงไม่ให้รักแร้ถูกสารเคมีประมาณ 5-7 วัน เพราะเป็นช่วงที่ผิวใต้รักแร้กำลังบอบบาง

5. หลังการทำ miraDry อย่าลืมสังเกตบริเวณรักแร้ โดยหลังทำอาจพบอาการบวมเล็กน้อย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่หากบวมแดงมากแนะนำให้รีบพบแพทย์

จะเห็นว่า miraDry คือ Beauty trend ชนิดหนึ่ง ตอบโจทย์คนต้องการเป็นเจ้าของรักแร้แห้งเนียนใสและตอบโจทย์ผู้มีปัญหากลิ่นตัวได้เป็นอย่างดีและนอกจาก miraDryจะสามารถจัดการเรื่องกลิ่นตัวและปัญหาเหงื่อใต้รักแร้ได้อย่างอยู่หมัดแล้ว ข้อดีของเทคโนโลยีนี้คือไม่ต้องทำซ้ำบ่อย ๆ เพราะทำเพียง 1-2 ครั้ง ก็เห็นผลมากถึง 50-90 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องพักฟื้นนาน แต่กลับได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ 

ที่มาข้อมูล

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ