หมวดอื่น ๆ

ดูดไขมันทางลัดหุ่นสวยปัง

ใคร ๆ ก็อยากมีรูปร่างที่สวยสมส่วนไม่มีไขมันส่วนเกินด้วยกันทั้งนั้น แต่จะมีสักกี่คนที่โชคดีมีรูปร่างสวยได้สัดส่วนตามที่ตัวเองต้องการคำตอบคือน้อยคนนักที่จะเป็นแบบนั้น เราต่างก็รู้กันดีว่าการมีรูปร่างที่ดีสวยสมส่วนได้นั้นต้องอาศัยหลายปัจจัย ทั้งเรื่องการออกกำลังกายการควบคุมเรื่องอาหาร และการดื่มน้ำรวมทั้งเรื่องของการพักผ่อนที่ต้องดูแลควบคู่กันไป ซึ่งก็ควบคุมได้ค่อนข้างยาก เราทุกคนรู้ดีว่าต้องใช้วินัยสูงมากในการดูแลตัวเอง.. แน่นอนว่ามันฟังดูแล้วเป็นเรื่องยาก แต่ก็มีวิธีการที่จะทำให้เรามีรูปร่างสวยสมส่วนได้โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายให้เหนื่อยและไม่ต้องอดอาหารให้ผอมกันอีกต่อไป เพราะเรามีทางลัดที่จะทำให้เรามีรูปร่างตามที่ต้องการได้ง่ายๆ นั่นก็คือการ ดูดไขมันเรามาทำความรู้จักกับการดูดไขมันให้มากขึ้นเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง พร้อมวิธีการดูแลตัวเองหลังจากไปดูดไขมันกันค่ะ

 

เราสามารถดูดไขมันจุดไหนได้บ้าง เพื่อช่วยอัปลุคให้หุ่นเป๊ะเหมือนเสกได้

           การดูดไขมันเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปเพื่อให้ได้รูปร่างที่สมส่วนซึ่งเป็นการดูดไขมันเฉพาะจุด หรือเฉพาะส่วนของร่างกาย การดูดไขมันไม่ใช่เป็นหนทางของการลดน้ำหนักหรือไม่ใช่วิธีการของการลดความอ้วน ดังนั้นคนที่จะสามารถใช้วิธีการดูดไขมันได้นั้นต้องเป็นคนปกติที่มีไขมันสะสมมากในบางส่วนของร่างกาย ไม่ใช่คนที่เป็นโรคอ้วน คนที่จะดูดไขมันได้คือคนที่มีค่าBMI (คือค่าดัชนีมวลกาย) ไม่เกิน 32 ขึ้นไป หากค่า BMI เกินกว่านี้ การดูดไขมันอาจจะมีความเสี่ยงจากอาการข้างเคียงและผลลัพธ์ที่ได้มักไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการเท่าไหร่นัก

ดูดไขมันจุดไหนได้บ้าง

           เราสามารถดูดไขมัน ได้ทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็น คาง หรือเหนียง หลังคอ หรือหนอกหลัง หน้าอก แผ่นหลัง แขน เอว หน้าท้องสะโพก ขา น่อง หรือพูดแบบง่าย ๆ ก็คือดูดไขมันได้ทุกบริเวณของร่างกายที่เราไม่สามารถเอาไขมันออกได้ด้วยวิธีการอื่นนั่นเอง

 

วิธีรักษาหุ่นสวยหลังดูดไขมัน

         เมื่อดูดไขมันออกไปแล้วไขมันนั้นจะถูกกำจัดออกไปจากร่างกายได้อย่างถาวร แต่ร่างกายก็ยังสามารถสร้างไขมันใหม่ขึ้นมาได้เพราะไขมันที่เกิดขึ้นนั้นเป็นผลมาจากอาหารที่เราทานเข้าไปในแต่ละวันถ้าเราไม่ดูแลและควบคุมอาหาร พร้อมกับการออกกำลังกายควบคู่กันไปไขมันบริเวณดังกล่าวก็มีโอกาสเกิดซ้ำขึ้นได้ ดังนั้นถ้าอยากมีรูปร่างสวยสมส่วนไปนานๆ ควรงดอาหารจำพวกของทอด ของมัน และทานอาหารในปริมาณที่พอดีออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องเพื่อลดโอกาสการสะสมของไขมันส่วนเกินไม่ให้กลับมาอีก

 

           ปัจจุบันแม้ว่าจะมีเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยที่ทำให้การ ดูดไขมัน มีความปลอดภัยมากขึ้นกว่าในอดีตมากแต่การให้ความสำคัญกับเรื่องของการเลือกสถานที่บริการก็ยังเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นอยู่เพราะการดูดไขมันต้องอาศัยความชำนาญจากคุณหมอเพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจตรงกับความต้องการ พร้อมกับรูปร่างที่สวย สมส่วน

 

 

 

ที่มาข้อมูล :

-         https://www.bangkokhospital.com/content/liposuction

-         https://www.pobpad.com/ดูดไขมัน-ทำอย่างไร-อันตร

-         https://www.rattinan.com/liposuction/

-         https://www.sparshaslimmingcenter.com/195/

-         https://www.amara-clinic.com/liposuction/

-         https://amprohealth.com/beauty-surgery/liposuction/

-         https://www.bangkokpattayahospital.com/th/healthcare-services-th/neuroscience-center-th/item/1822-britht-brian-th/item/379-liposuction-th.html

https://th.yanhee.net/หัตถการ/ดูดไขมันเฉพาะส่วนด้วย-vaser/

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ