ฟิลเลอร์

สายเกาต้องรู้ วิธีเลือกคลินิคฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีด ฟิลเลอร์ ที่บริเวณริมฝีปากให้กลายเป็นรูปปากกระจับ ได้รับความนิยมสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะรูปแบบสาวเกาหลีที่กำลังมาแรงมาก เพราะทั้งดาราและไอดอลต่างมีรูปปากทรงกระจับแบบเกาหลีที่ให้ความฉ่ำว่าว แลดูเป็นริมฝีปากอวบอิ่มสุขภาพดี เมื่อแต่งริมฝีปากด้วยลิปสติกแล้วให้ความโดดเด่นมากขึ้น พร้อมให้ความเป็นธรรมชาติ จึงทำให้สาวไทยนิยมที่จะฉีดฟิลเลอร์ ในแบบรูปปากของสาวเกาหลีกันเป็นจำนวนมาก 

แนะวิธีเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ

ถ้าคุณต้องการฉีดฟิลเลอร์ ที่บริเวณริมฝีปากให้ปลอดภัยและมั่นใจ รูปปากออกมาสวยตรงตามความต้องการ ควรเลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้น แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าควรเลือกอย่างไร ขอแนะนำวิธีเลือกต่อไปนี้

  • ศัลยแพทย์ภายในคลินิกจะต้องมีใบประกอบวิชาชีพ ที่มีการแสดงให้ลูกค้าเห็นบริเวณหน้าคลินิก เพื่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ 
  • ใบวิชาชีพของศัลยแพทย์ ต้องมีความชัดเจน มีรายละเอียดครบถ้วน มีชื่อตรงกับศัลยแพทย์ที่ให้บริการ และผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง 
  • มีใบอนุญาตด้านประกอบกิจการแสดงที่หน้าคลินิก เพื่อการตรวจสอบที่ง่ายขึ้นของผู้เข้าใช้บริการ 
  • มีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับคลินิกภายในใบอนุญาตประกอบกิจการ ต้องตรงกันทั้งในเรื่องของชื่อคลินิกและที่อยู่ 
  • อุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความสำคัญต่อชีวิตของผู้ใช้บริการ จะต้องดูแลอย่างปลอดภัยและต้องมีใบอนุญาตใช้งานหรือคู่มือการใช้แสดงให้เห็น 
  • ความสะอาดของคลินิกศัลยกรรม จะต้องมีอย่างสูงสุดและจะต้องมีการประเมินด้านความสะอาดคลินิกอยู่เสมอ 
  • การตรวจสอบเรื่องความสะอาดจะมีตั้งแต่ผนัง, พื้น, อุปกรณ์, เครื่องมือ และส่วนต่าง ๆ ของคลินิก แม้กระทั่งห้องน้ำภายในจะต้องถูกดูแลและได้รับการทำความสะอาด พร้อมฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ 
  • เมื่อมีการสอบถามถึงวิธีการรักษา ศัลยแพทย์จะต้องตอบด้วยตัวเองและจะต้องตอบอย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ไม่คิดราคาถูกหรือแพงเกินความเป็นจริง 
  • ทีมแพทย์ควรมีความรู้และความสามารถในด้านการฉีดฟิลเลอร์ สไตล์เกาหลี พร้อมด้วยรีวิวจากเคสจริงจำนวนมาก เพื่อทำให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น

ฟีลเลอร์ ยี่ห้อไหนได้รับความนิยมและมีความปลอดภัยสูง

หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ผู้ฉีดฟิลเลอร์ ริมฝีปากสไตล์เกาหลีควรรู้ คือ ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในคลินิกศัลยกรรมชั้นนำ เป็นยี่ห้อที่ผ่านการรับรองจากองค์กรสากลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเทศไทยมาแล้ว ดังนั้นจึงขอแนะนำยี่ห้อ Filler ที่น่าสนใจและให้ความปลอดภัยดี คือ

1. Juvederm Voluma 

Juvederm รุ่น Voluma เป็นสารเติมเต็มแบบเนื้อแข็งที่จะอยู่ได้ยาวนานถึง 18 เดือน ให้ความฟูของผิวริมฝีปากในระดับปานกลาง จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีเนื้อริมฝีปากอวบอิ่มอยู่แล้ว แต่เมื่อเติมเข้าไปจะให้ความเป็นธรรมชาติและรูปทรงปากกระจับสวยได้นานมากขึ้น

2. Restylane Volyme 

สารเติมเต็มในยี่ห้อนี้จะสามารถอยู่ได้ยาวนาน 18 เดือนเช่นกัน แต่จะให้เนื้อที่มีความนิ่มระดับปานกลาง พร้อมความยืดหยุ่นสูง เมื่อฉีดเข้าบริเวณริมฝีปากจะทำให้ดูอิ่มเป็นธรรมชาติ อุ้มน้ำได้ดี และไม่ก่อให้เกิดอาการแข็งเป็นก้อน

3. Juvederm Volite

เนื้อของ Filler ที่มีความละเอียด มีความเป็นธรรมชาติสูง ให้สไตล์ปากกระจับสาวเกาหลีคมชัดและมีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวริมฝีปากดูอวบอิ่มในระดับปานกลาง โดย Juvederm Volite มีอายุ 8-12 เดือน 

4. Restylane Refyne 

มาในรูปแบบของเนื้อเจลที่ให้ความยืดหยุ่นดี พร้อมผลลัพธ์ของปากที่อวบอิ่มขึ้นชัดเจนและให้ผลของปากกระจับแบบสาวเกาหลีที่ดูเป็นธรรมชาติมาก โดยจะอยู่ได้ยาวนานถึง 12 เดือน

ถ้าคุณต้องการฉีด ฟิลเลอร์ บริเวณริมฝีปากให้สวยเหมือนสาวเกาหลี พร้อมทำให้ปากฉ่ำวาวอย่างปลอดภัย ขอแนะนำเรื่องควรรู้เหล่านี้และยี่ห้อของฟิลเลอร์ ที่ได้รับความนิยมจากคลินิกชั้นนำ เพื่อทำให้ริมฝีปากสวยอย่างใจต้องการ

ที่มาข้อมูล

  • https://www.vsquareclinic.com/blogs/asia-filler-lip/
  • https://www.vsquareclinic.com/tips/korea-mouth-filler/
  • https://www.ocpb.go.th/download/article/article_20180109140432.pdf

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ