ศัลยกรรมตา

ทำตาสองชั้นมีกี่แบบ แบบไหนเหมาะกับคุณ

การมีดวงตาที่สวยงามในแบบฉบับที่คุณพึงพอใจย่อมเป็นการเสริมความมั่นใจในบุคลิกภาพและความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดีแต่หากในตอนนี้คุณเพิ่มเสน่ห์กับองค์ประกอบรวมของตาของคุณ เช่น รู้สึกว่าตาเล็กเกินไปหนังตามีความหย่อนคล้อย ชั้นหนังตาไม่เท่ากัน เป็นต้น การศัลยกรรมตา 2 ชั้นเป็นหนึ่งในทางออกที่จะช่วยให้คุณกลับมาสวยอย่างมั่นใจได้ โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำถึงรูปแบบในการทำศัลยกรรมตา2 ชั้นและแบบไหนเหมาะกับคุณมาบอกเล่ากัน...

 

·     ศัลยกรรมตา 2ชั้น มีกี่แบบ

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมตา 2 ชั้นมีให้เลือกด้วยกันหลายแบบตามลักษณะจุดบกพร่องของแต่ละลักษณะผิวเนื้อเปลือกตาโดยวันนี้เรามีตัวอย่างการทำศัลยกรรมตาที่ได้รับความนิยมมาแนะนำกัน 3 แบบ คือ

-              แบบเย็บ

แบบเย็บ หรือที่เรียกว่าเย็บ 3 จุด เป็นการศัลยกรรมตาที่มีคนเลือกใช้เป็นจำนวนมากเนื่องจากไม่เจ็บตัวมากนักและไม่มีแผลผ่าตัดหรือแผลกรีดให้เห็นเพราะเป็นเพียงการเย็บในมุมต่าง ๆ 3 จุด เท่านั้น แต่ก็มีข้อควรระวังว่าจุดที่เย็บอาจหลุดได้ง่าย

-              แบบกรีด

แบบกรีดจะมีทั้งกรีดยาวและกรีดสั้น  โดยการกรีดยาวจะมีข้อดีคือ คุณจะได้ชั้นตาที่คมชัดรับกับ
ลูกตาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่จะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 1 – 2 สัปดาห์ส่วนแบบกรีดสั้นนั้น ใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น

-              แบบเปิดหัวตาหรือหางตา

ในรูปแบบนี้จะช่วยให้คุณมีตาที่ได้รูปมากขึ้นเรียวยาวขึ้น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการมองเห็นให้สามารถมองได้เต็มตามากขึ้นซึ่งจะเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องสำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังตาตกหรือหย่อนคลอยมาปิดหัวตาหรือหางตา

·     ศัลยกรรมตา แบบไหนเหมาะกับคุณ

การศัลยกรรมตาแต่ละประเภทนั้นไม่ใช่ว่าคุณจะเลือกในรูปแบบใดก็ได้ เพราะแต่ละแบบล้วนแก้ไขปัญหาในแต่ละจุดที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้คุณสามารถแก้ไขจุดบกพร่องได้อย่างตรงจุด คุณควรจะทราบว่าศัลยกรรมตาแบบไหนเหมาะกับคุณ

-              ผู้ที่หนังตาไม่หย่อนคล้อย  : สามารถเลือกทำตา 2 ชั้นได้หลายรูปแบบเช่น แบบเย็บ 3 จุด  แบบแผลเล็ก  และแบบแผลยาว เป็นต้น

-              ผู้ที่มีเนื้อหนังตามากหรือหนังตาหย่อนคล้อย: จะมีรูปแบบการศัลยกรรมตา 2ชั้นที่เหมาะสม เช่น การตัดหนังตาส่วนเกินออก การเลเซอร์ การเปิดหัวตา เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าการศัลยกรรมตา 2 ชั้นมีทางเลือกในหลายรูปแบบและเหมาะสมกับปัญหาแต่ละประเภทโดยเพื่อความปลอดภัยสิ่งสำคัญจะต้องเลือกศัลยกรรมกับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง ศัลยกรรมโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

 

ที่มาข้อมูล

-              https://today.line.me/th/v2/article/v3PWvE

-              https://www.sparshaslimmingcenter.com/196/

-              https://1th.me/V7ITG

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ