หมวดอื่น ๆ

พาไปรู้จักกับเทคโนโลยีความงาม 2021

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในหลาย  ๆ ด้าน มีส่วนสำคัญที่ช่วยตอบโจทย์ควาต้องการของมนุษย์ได้มากขึ้นในเรื่องของความสวยความงามก็เช่นเดียวกัน การมาของ Beauty technologyไม่ว่าจะเป็นการลดกระชับสัดส่วนการศัลกรรม การส่องกล้อง ฯลฯ เป็นหนึ่งในการช่วยเติมเต็มให้กับผู้ที่ต้องการเสริมความงามได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวมากเกินไปนักโดยในวันนี้เรามี สุดยอดเทคโนโลยีความงาม 2021 มาแนะนำกัน

 

กำจัดไขมันด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเจ็บน้อย ลดสัดส่วนได้

 

ในปัจจุบันมีBeauty technologyที่ช่วยในการกระชับสัดส่วนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดหลายวิธีเช่น

-         Coolsculpting หรือการสลายไขมันด้วยความเย็นสามารถใช้ลดสัดส่วนได้หลายจุด เช่น ท้องแขน หน้าท้อง สะโพก ต้นขาด้านใน เป็นต้น โดยจะใช้เวลาในการสลายไขมันต่อจุดประมาณ35 นาที

-         Sculpsure หรือการสลายไขมันด้วยเลเซอร์สามารถกำจัดไขมันอย่างถาวรได้ด้วยเวลาเพียง 25 นาทีเท่านั้นและเห็นผลได้เป็นอย่างดี

-         Liposonix  หรือการสลายไขมันด้วยคลื่นเสียงอัลตราซาวด์(HIFU) สามารถกำจัดไขมันได้ถึง30% ในการทำครั้งแรก สามารถทำได้ผลดีกับหน้าท้องแขน และขา

 

ส่องกล้อง ยกกระชับหน้าสวยไม่บาดเจ็บ

การส่องกล้อง ยกกระชับหน้า ของคุณให้สวยใส เต่งตึง หรือทางการแพทย์เรียกว่าการทำ Endoscopic forehead นั้นเรียกได้ว่าเป็น Beauty technologyที่ตอบโจทย์ผู้ที่อยากปรับเปลี่ยนใบหน้าที่กังวลเรื่องการทิ้งร่องรอยของการผ่าตัดเพราะการใช้การส่องกล้องนั้น จะมีแผลผ่าตัดขนาดเพียง 1 – 2 ซม.เท่านั้นซึ่งเป็นแผลผ่าตัดขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างน่าพอใจ โดยจะเป็นการผ่าตัดมองผ่านจอมอนิเตอร์ทำให้แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดมองเห็นองค์ประกอบภายในทั้งกล้ามเนื้อ เส้นประสาทต่าง ๆที่อยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างชัดเจน และจะเป็นการใช้วัสดุในการยกกระชับหน้าที่ภายในระยะเวลาประมาณ1 ปีหลังผ่าตัดจะหลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย เรียกว่า EndotineTrans Bleph ซึ่งมีส่วนสำคัญในการทำให้สามารถยกกระชับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ คุณสามารถทำได้กับบริเวณหน้าผากรอบดวงตา โหนกแก้ม คาง และลำคอ เป็นต้น โดยหลังการผ่าตัดประมาณ 8สัปดาห์คุณจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหนังที่กระชับขึ้น ได้รูปสวยงาม

 

เลเซอร์ผิวใส ผิวกระจ่างใสตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว  

การทำเลเซอร์ผิวใส (LaserSkin) เป็นการศัลยกรรมที่สามารถทำได้ด้วยการใช้เทคโนโลยียิงแสงเลเซอร์ไปยังบริเวณที่ต้องการเพื่อให้ผิวหนังเดิมลอกออกและเผยผิวใหม่ที่เนียนใสขึ้น (Lasabrasion)นอกจากนั้น ยังสามารถใช้ในการรักษารอยสิว รอยแผลเป็น ลดรอยฝ้า กระ รอยด่างดำรอยแตกลายให้จางลง ซึ่งนอกจากจะทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ จางลงแล้วยังมีส่วนช่วยในการกระชับรูขุมขน ถนอมผิวให้เนียน กระจ่างใสได้อีกทางหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าการทำเลเซอร์ผิวใส (Laser Skin)เป็นทางเลือกที่ดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำให้เนียนใสลดริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง ลดรอยสิว รอยฝ้า รอยกระ รอยแผลเป็นรวมถึงผู้ที่ต้องการเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจากการดูแลผิวหน้าภายในระยะอันรวดเร็ว

จะเห็นได้ว่าความกังวลหรือความกลัวในการเสริมความงามจะไม่ใช่อุปสรรคในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณอีกต่อไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์มากขึ้นลองเลือกและค้นหาวิธีเสริมความงามที่เหมาะกับตัวคุณแล้วคุณจะเห็นถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

 

ที่มาข้อมูล :

-              https://1th.me/plGFa

-              https://1th.me/syJaw

-              https://1th.me/BY7Kx

-              https://1th.me/35ElW

-              https://1th.me/KCdMh

https://doctormek.com/laser/face-brightening/

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ