หมวดอื่น ๆ

Thermage FLX ตัวช่วยล็อกหน้าเด็ก

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมีผลอย่างยิ่งในการทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ สวยหล่อกันอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นั่นจึงทำให้เกิด Beauty trend ขึ้นมากมาย และการเป็นเจ้าของใบหน้าเรียวสวยดูอ่อนเยาว์ก็เป็นหนึ่งในเทรนด์ความงามของคนยุคใหม่ ไม่ว่าใครต่างก็อยากล็อกใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัยเสมอ และตัวช่วยหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ คือ Thermage FLX เทคโนโลยีกู้หน้าเด็กแถมยังเป็นเจ้าของใบหน้าเรียวได้รูปในระยะเวลารวดเร็ว

Thermage FLX คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

หากพูดถึง Thermage FLX หลายคนอาจสงสัยว่าคืออะไรกันแน่ ต้องบอกว่านี่คือเทคโนโลยีความงามชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ส่งผ่านความร้อนไปยังใต้ผิวหนังในรูปแบบพลังงานความร้อนคลื่นวิทยุ เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับและอิ่มฟูยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ความร้อนยังช่วยสลายไขมันในชั้นผิว จึงไม่แปลกหากใบหน้าจะเรียวเล็กได้รูป จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอย ผิวไม่กระชับ ผู้ที่มีปัญหาเหนียงใต้คางเยอะ และต้องการเสกใบหน้าให้เรียวสวยโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

นอกจาก Thermage FLX จะนิยมใช้บริเวณผิวหน้าแล้วยังสามารถใช้บริเวณรอบดวงตา ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณรอบดวงตา ทำให้หางตายกกระชับ ไม่อิดโรย ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถใช้กับผิวกายเพื่อแก้ปัญหาผิวเปลือกส้ม จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนผิวหย่อนคล้อยและคนมีผิวแตกลาย

Thermage FLX ทำไมจึงได้รับความนิยม

ไม่เพียงแต่การฉีดโบท็อกซ์หรือการศัลยกรรมจุดต่าง ๆ ที่กลายเป็น Beauty trend ยอดนิยมของคนไทยเท่านั้น เพราะ Thermage FLX ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมไม่แพ้กัน โดยมีหลากหลายเหตุผลที่ทำให้เทคโนโลยีความงามนี้ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก โดยมีเหตุผลที่ทำให้กลุ่มคนรักสวยรักงามให้ความนิยม ดังนี้

1. แก้ปัญหาผิวได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ ร่องแก้มลึก หนังตาตก ใบหน้าไม่เข้ารูป รวมถึงปัญหาผิวเปลือกส้มตามจุดต่าง ๆ บนร่างกาย

2. สวยได้แบบไม่ต้องเสียเวลามาก เพราะใช้เวลาในการทำเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น แต่กลับให้ผลลัพธ์ผิวสวยยาวนาน 1-2 ปีเลยทีเดียว

3. ปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อย หลังทำอาจเกิดรอยแดงเล็กน้อยก่อนผิวจะเข้าสู่สภาวะปกติ ที่สำคัญฟื้นตัวเร็วเพราะไม่ต้องผ่าตัด 

เพราะเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ Thermage FLX คือหนึ่งใน Beauty trend ยอดนิยมสำหรับคนอยากหน้าเด็กและหน้าเรียวสวยได้รูปโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด แต่ถึงแม้ว่าจะมีข้อดีมากมาย หากตัดสินใจเนรมิตใบหน้าให้สวยด้วยวิธีนี้ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนเสมอ ที่สำคัญควรเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ มีแพทย์คอยแนะนำ สถานที่สะอาด เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกใช้บริการนั่นเอง

ที่มาข้อมูล

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ