หมวดอื่น ๆ

เช็กลิสต์! คลินิกความงาม ยาแท้ ไม่หิ้ว ที่ Beaut คัดมาให้คุณ

สวยชัวร์ต้องตัวจริง BEAUT คัดมาให้แล้วกับคลินิกความงามยาแท้ ปลอดภัย มั่นใจ ไม่หิ้ว! โดยสถานประกอบการเสริมความงามคุณภาพชั้นนำกว่า 250 คลินิก ซึ่งที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ BEAUT

และคลินิกที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา จะต้องมาพร้อม 3P มาตรฐานที่เราการันตีไว้ว่าคุณจะได้แต่สิ่งที่ดีที่สุด ดังนี้

Proven คุณภาพได้มาตรฐาน

  • โดยสถานบริการจะต้องมีป้ายชื่อสถานพยาบาล เลขที่ใบอนุญาต จำนวน 11 หลัก ติดไว้ที่หน้าคลินิก รวมถึงแสดงใบอนุญาตประกอบกิจการ และใบอนุญาตให้ดำเนินการสถานพยาบาลที่เห็นได้ชัดเจน อีกทั้งแพทย์ผู้ทำหัตถการต่างๆ จะต้องตรวจสอบได้ว่าเป็นแพทย์จริงผ่านเว็บไซต์ www.tmc.or.th/check_md 
  • ตัวยา ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่ใช้จะต้องผ่านมาตรฐานอย. ไทย มีบริษัทนำเข้ารับรองที่เชื่อถือได้ พร้อมแสดงรหัสหรือรายละเอียดที่สามารถตรวจสอบได้

Price ราคาที่เหมาะสม

  • ค่าใช้จ่ายในการรักษาจะต้องมีราคาที่สมเหตุสมผล ไม่สูงจนเกินไปหรือราคาต่ำจนเกินไป โดยความแตกต่างของค่าใช้จ่าย มาจากการประเมินของแพทย์ รวมถึงแสดงอัตราค่าบริการ และสามารถสอบถามได้อย่างชัดเจน

Popular เสียงยืนยันจากผู้ใช้จริง

  • คลินิกมีรีวิวที่น่าเชื่อถือจากผู้ใช้บริการจริง โดยพิจารณาจากแหล่งรีวิวที่เป็นกลาง ซึ่งรีวิวจะต้องมีความเป็นปัจจุบัน อัพเดตอย่างสม่ำเสมอ และรีวิวนั้นควรเป็นคลิปวิดีโอก่อนได้รับการบริการ และหลังได้รับการบริการ เปรียบเทียบผลการรักษาอย่างชัดเจน
  • มีการนัดติดตามผลหลังได้รับการรักษา รวมถึงมีช่องทางให้สอบถามข้อมูลทั้งกับพนักงาน และแพทย์โดยตรงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ