หมวดอื่น ๆ

Ultherapy SPT ยกกระชับ อัปหน้าเด็ก

ปัจจุบัน ได้มีการพัฒนานวัตกรรมในการเสริมความงามให้กับใบหน้าออกมาสู่ตลาดในวงการศัลยกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทิศทางการพัฒนาเทคนิคที่ทันสมัยและปลอดภัยมากขึ้นด้วย โดยหนึ่งในนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่า เป็นกระแสความงาม Beauty trend นั่นก็คือ การยกกระชับหน้าด้วย Ultherapy SPT เทคนิคยกกระชับผิวหน้าที่ได้ผลดีและเห็นผลได้ไวภายใน 3 เดือน โดยในวันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับนวัตกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นทางเลือกประกอบการตัดสินใจในการเสริมความมั่นใจให้กับคุณ 

  • Ultherapy SPT คืออะไร

Ultherapy SPT เป็นนวัตกรรมด้วยการใช้คลื่นความถี่สูง (MFU-V: Microfocused ultrasound with visualization) ที่ช่วยยกกระชับใบหน้า หางคิ้ว หางตาและลำคอของคุณให้เต่งตึง รวมถึงลดริ้วรอยที่เหี่ยวย่นเนื่องจากอายุที่เปลี่ยนแปลงไปให้กลับมาเต่งตึงประดุจหญิงสาว ตลอดจนกระตุ้นคอลลาเจน ยกกระชับผิวหน้า ทำให้คุณมีผิวหน้าที่ใส กรอบหน้าชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Beauty trend ด้วยการทำ Ultherapy SPT นั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป รวมถึงผู้ที่มีผิวหน้าเหี่ยวย่น มีริ้วรอย และลำคอที่หย่อนคล้อย ต้องการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวให้กระชับขึ้น และต้องการเห็นผลจากการบำรุงหน้าในระยะเวลาอันสั้น ที่สำคัญเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ไม่ชอบหรือกลัวการผ่าตัด 

สำหรับขั้นตอนในการเสริมสวยด้วย Ultherapy SPT นั้น มีเพียง 3 ขั้นตอนสั้น ๆ คือ เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยทายาชา (ทิ้งไว้ประมาณ 45 นาที) และจึงเริ่มกระบวนการ Ultherapy SPT (ประมาณ 45 นาที) เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้นของผิวหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป

  • อัปหน้าเด็กด้วย Ultherapy SPT 

Ultherapy SPT เป็นกระบวนการยกกระชับหน้าด้วยการ S (See) คือ เป็นนวัตกรรมที่ทำให้แพทย์มองเห็นชั้นผิวหนังผ่านจอมอนิเตอร์แบบชัดเจน (Real Time Monitoring System), P (Plan) คือ สามารถวิเคราะห์ผิว และบำรุงผิวได้อย่างแม่นยำ และ T (Treat) คือ แพทย์เริ่มลงมือการบำรุงรักษาผิวหน้าอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจากนวัตกรรมที่ล้ำสมัยนี้จะทำให้แพทย์สามารถวางแผนวิธีการรักษาเฉพาะบุคคลได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่ดูเด็กลง เต่งตึง กระชับ ตั้งแต่ผิวหน้าไปจนถึงลำคอ รวมถึงยกหางคิ้ว หางตา และหนังตาให้กระชับขึ้นด้วย

หากใครที่ต้องการมีใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย กระชับ มั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำให้ลองใช้บริการนวัตกรรม Ultherapy SPT ซึ่งคุณสามารถใช้บริการนวัตกรรมนี้ได้อย่างมั่นใจ เพราะได้รับการรับรองความปลอดภัยและคุณภาพจาก US-FDA และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทยแล้ว ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพของนวัตกรรมนี้ได้ แต่อย่าลืมที่จะมองหาคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการอัปหน้าเด็กด้วยนวัตกรรม Ultherapy SPT ด้วย


ที่มาข้อมูล

  • https://1th.me/HQcmY
  • https://1th.me/Cuawv
  • https://www.iskycenter.com/service/743/ultherapy/

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ