วิตามิน

ฟื้นฟูอย่างล้ำลึกถึงระดับ DNA ด้วย NAD+ Therapy คืออะไร? ดีไหม? เหมาะกับใคร? อ่านได้เลย

ชะลอไว้…ไม่ให้ชราเร็ว… ไม่อยากแก่ต้องอ่านบทความนี้! เคล็ดลับคงความอ่อนวัยให้คุณอ่อนเยาว์ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วย ‘NAD+ Therapy’ คืออะไร? ดีไหม? เหมาะกับใคร? ราคาเท่าไหร่? BEAUT รวมคำตอบของอนาคตผิวไว้ให้คุณที่นี่แล้วค่ะ

NAD+ คืออะไร?

NAD+ หรือ Nicotinamide Adenine Dinucleotide คืออนุพันธ์ธรรมชาติของวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารประกอบสำคัญภายในร่างกาย ที่มีบทบาทในการเสริมสร้าง และซ่อมแซมเซลล์ ทั้งในเรื่องการยืดอายุขัยของเซลล์ เพิ่มระบบเมตาบอลิซึมให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น รวมถึงยังเป็นโคเอมไซม์ฟื้นฟูเซลล์ในระดับ DNA อีกด้วย เรียกได้ว่า NAD+ มีความสำคัญอย่างมากต่อกระบวนการการเจริญเติบโต และชะลอการเสื่อมของร่างกาย

จากการศึกษาพบว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายจะลดระดับการสร้าง NAD+ ลง ในวัยกลางคนจะลดลงเหลือน้อยกว่า 50 % และลดลงเหลือเพียง 1 – 10 % เมื่อมีอายุ 80 ปี ส่งผลให้เกิดความเสื่อมของเซลล์ และระบบภายในร่างกาย ส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพร่างกาย และระบบต่างๆ ตามมา 

ปัจจุบัน NAD+ ได้กลายมาเป็นทางเลือกที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องของการชะลอวัย ช่วยเสริมสร้าง และย้อนเวลาให้สุขภาพ และระบบต่างๆ เช่น เสริมภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลผิว ให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ แข็งแรงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ใครบ้างที่เหมาะกับการบำบัดด้วย NAD+

  • ผู้ที่ต้องการฟื้นบำรุง ซ่อมแซม และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายกลับมาแข็งแรง
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นบำรุง ระบบต่างๆ ในร่างกาย ให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ผู้ที่ต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้ร่างกาย และระบบต่างๆ ต้องการชะลอความชรา
  • ผู้ที่ต้องการปรับสมดุลร่างกายเร่งด่วนหลังจากหักโหมทำกิจกรรมหนักๆ จนร่างกายเกิดความเหนื่อยล้าสะสม
  • ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักส่วนเกิน เนื่องด้วย NAD+ จะช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงาน และไขมันเพิ่มขึ้น

เรียกได้ว่า NAD+ มีความสำคัญ และเป็นสารที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายอย่างมาก จึงช่วยฟื้นบำรุงทุกส่วนในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างครอบคลุม

NAD+ Therapy เวชศาสตร์ชะลอวัยในปี 2022

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่า NAD+ หรือ Nicotinamide Adenine Dinucleotide ได้ถูกนำมาใช้ในวงการการแพทย์ทั้งในเรื่องของความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย การบำบัด ฟื้นฟูร่างกายด้วยการเพิ่ม NAD+ จึงเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมชะลอวัยที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยการเพิ่มระดับของ NAD+ ในร่างกายได้นั้น แพทย์จะทำการฉีด NAD+ เข้าผ่านทางหลอดเลือดดำ (NAD+IV Drip) ซึ่งจะทำให้ร่างกายสามารถได้รับ NAD+ ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ผ่านกระบวนการอื่นๆ ของร่างกาย NAD+ นั่นจึงทำให้ร่างกายสามารถนำสารดังกล่าวไปใช้ได้ทันที

ทำให้การเพิ่ม NAD+ ในร่างกายโดยวิธีการดังกล่าวจะให้ประสิทธิภาพการฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่ และมีความปลอดภัยมากที่สุดกว่าการทาน NAD+ ที่ถูกแปรรูปเป็นอาหารเสริมตามท้องตลาดหรือรอให้ร่างกายผลิตขึ้นเองตามธรรมชาติ

ทว่าโปรแกรม NAD+ Therapy เวชศาสตร์ชะลอวัย มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับรูปแบบการเพิ่ม NAD+ แบบอื่นๆ เช่นการทานอาหารเสริม เป็นต้น โดยเฉลี่ยรายครั้งตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน ซึ่งขึ้นอยู่การได้มาซึ่งสารที่มีคุณภาพความเข้มข้น และความบริสุทธิ์สูง การเลือกซื้อต้องคำนึงถึงปัจจัยหลัก 3 สิ่งประกอบกัน อันได้แก่

  • ให้บริการโดยคลินิกหรือสถานบริการชั้นนำ ที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพ ซึ่งสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และรายชื่อของแพทย์
  • มีรีวิวจากผู้ใช้บริการหรือคนไข้จริง ซึ่งรีวิวเหล่านั้นจะต้องน่าเชื่อถือ โดยยึดถือจากวันเวลาของการรีวิวว่ามีความทันสมัย ไม่เป็นรีวิวเดิมๆ ที่นานแล้ว
  • ราคาจะต้องสมเหตุสมผล และมีความเหมาะสมกับสิ่งที่คนไข้ต้องได้รับ

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง โหลด BEAUT ได้แล้วที่ 

ระบบ IOS : https://apple.co/3dCcGgr 

ระบบ ANDROID : https://bit.ly/3LASLe9 

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ